Destiny is a Game – parts 5-7

Admin Note: *Contributed Story* Please give credit and thanks to Jason. This is a continuation to Destiny – parts 2-4.


A/N: Greetings! Enjoy Reading! :)

Author: Jason

~*~

Destiny is a Game Part 5
Nang umalis si Richard kung nasaan sila ni Maya..
Galit na galit si Maya dahil pati damit niya nadala niya kakamadali kaya itong si Richard habang nag dadrayb papunta sa opisina tawa ng tawa…
Sa mga oras na yun nakalimutan niya itanong ang pangalan ni Maya kaya habang umaandar ang oras..dumating na din ang mga buwan at mga araw lalo na ang taon…At nakilala niya nga si Alex at nagkaroon sila ng mga anak.. Ganon din si Maya kinalimutan na lang ang lahat at nagkaroon siya ng anak..
Hinanap ni Richard si Maya ginawa niya ang lahat para makita niya si Maya pero wala..wala siyang nakitang Maya..Si Maya naman umaasang hahanapin siya ni Richard pero wala.. walang richard ang naghanap sa kanya..
|Ano ba yan! Next time mag tanong ng name ah|
×Back To The Reality×
Lumapit sina Abby at Ralf kay Maya at Richard..
Ralf: Mommy,you are the BEST SINGER in the WORLD.
Abby: Dadd,you are the BEST DANCER in the WORLD.
Maya: Dancer??!
Ralf: Mommy,Tito Daddy is dancing while you are singing..
Abby: Yes. Momma Daddy did it!
Maya: [Tumingin kay Richard] Talaga Ser Chief?
Richard: Ser Chief!?
‘Dumating ang kapit bisig gang’
Luke: Dad! Momma! Ang galing niyo po ah
Nikki: Daddy! I Like your dancing skills.
Donya Esme: Iho.. bakit sa gate ka sumayaw?
Donya Tere: Maya..Anak dapat pinapasok mo si Richard..
Don Roberto: Richard..Iho napagod kaba?
Don Arturo: Maya…Sa susunod papasokin mo ah…
‘Nagtawanan ang lahat..pag katapos ng happy happy mag babay na sila sa isa’t isa …’
Donya Esme: Komadre! Una na kame..
Donya Tere: Sige..
Don Roberto: Kompadre! Bukas ulit..
Don Arturo: Sure kompadre..
Luke,Nikki,Abby: Lolo! Lola babay po..
Richard: Maya..tungkol nga pala kanina bakit Ser Chief? Pwede namang babe,baby,bebe,honey man lang /bulong niya/
Maya: Ano yun Ser Chief? Eh kase SER kana! CHIEF kapa!
kaya Ser Chief.
Ralf: Mommy..Tito Daddy.. what is that?
Richard: Nothing baby..go inside and make a rest okay?
^kiss sa forehead^ and call me daddy not tito daddy..
Ralf: Yes daddy…
‘Natouch si Maya para kaseng mag ama ang dating nila Ralf at Richard….eto namang si Richard natuwa dahil natawag na siya ni Ralf na Daddy..kaya nagsiuwian na silang masasaya…
Si Maya at Richard hindi makatulog..’
~Richard kausap ang sarili niya~
Ser Chief? Baket Ser Chief pa?! pero okay lang that’s unique..
yung pinupunasan niya ko..punas ba yun? o kinikiliti niya ko..
May anak na siya..pero MS pa din? at Dela Rosa ang last name ni Ralf bakit ganon? Sana wala pa siyang boyfriend para pwede ako mag apply..
~Maya kausap sarili Niya~
Nagustuhan niya kaya yung Ser Chief? Parang gusto naman niya..Ang sweet ng mga anak niya kagaya niya..Sana wala pa siyang girl friend..Pero may asawa na siya kahit siguro wala na si Alex mahal niya pa din yun kasi asawa niya..Wala na kong pag asa.
‘Habang sila’y nag mumuni muni hindi nila namalayan naka tulog na pa sila…Kinabukasan nagkita sina Maya ar Ser Chief..’
Maya: Good Morning! Ser Chief!
Richard: Good Morning! Bey-Maya!
Maya: Una na ko
Richard: Teka,San ka pupunta? Kakapasok mo palang uuwi ka na agad?
Maya: Si Ser Chief talaga ang corny… Shempre papasok ako mauuna lang ako .
Richard: Sabe ko nga…
‘Nagsabay silang dalawa at sa iisang elevator pa’
|Sa Elevator|
Richard: Maya..pwede ba magtanong?
Maya: [kinabahan] Ano yun Ser Chief?
Richard: Ahm…yung tungkol sa Tatay ni Ralf..
Maya: Ahh!! Yun!! Yung lalaking yun?! Buti nga hindi ko nakita pagmumukha nun kung nakita ko pagmumukha nun wala na yung mukha!!!
Richard: Ano ba kasing nangyari?…
‘Kwinento ni Maya lahat lahat kaya etong si Richard speechless dahil parang pamilyar ang mga pangyayaring iyon…’
Maya: Ser Chief?! Okay ka lang?? Seer Chiieeff…
Richard: Ahy..Oo naman may iniisip lang..
Maya: Girlfriend mo noh?
Richard: Hindi noh! wala akong girlfriend..siguro ikaw may boyfriend..
Maya: Wala akong boyfriend yung lalaking nakabuntis sakin siya yung FIRSTS ko..
Richard: Mahal mo?
Maya: Mahal na Mahal ng sobra sobra..
‘Natouch si Richard pero hindi niya alam kung bakit kaya..’
Richard: Nandito na tayo
Maya: Babay Ser Chief..
‘Umalis na si Maya si Richard naman habang naglalakad papunta sa Opisina niya.. Nag dadalawang isip na siya.’
Richard: Sa mga kwento niya parang nangyari samin yun ng pinakamamahal kong babae..Lahat ng yun parehas pero hindi niya kamukha eh..Sa bagay lahat ng tao nag iiba pero si Ralf..Oo kamukha ko pero.. Sana ako ang Ama ni Ralf para makabawi ako
sa kanya lalo na kay Maya..Para masuklian ko sila agad agad..
pero anong dapat kung gawin? Sabi niya Mahal niya pa ko..Ako din Mas Mahal ko siya.. pero ang tanong mapapatawad niya ba ko?

Destiny is a Game Part 6
Napag isip isip na ni Richard na baka siya ang ama ni Ralf ngunit hindi niya alam…
kung ano ang gagawin niya kaya tinawgan niya ang kanyang pinsan na si Dr Jason Crew …
‘siya ay isang sikat na Doctor siya ang kasossho ni Richard sa kanilang hospital na CL o CrewLim sila ang may pinakatanyag na Hospital sa buong mundo sa bawat bansa ay mayroong silang branch kaya kilalang kilala sila…tinawagan niya ito’
‘YUN OH! Doctor nanaman ako ha ha ha ha’
Richard: Hello?! Bro! Pwede ba mag request?
Doc. Jason: Of course..Kuya! Ikaw pa!
Richard: May epapatest lang ako..
Doc.Jason: Ahm.. maraming klaseng test kuya..
Richard: Yah,I know DNA TEST.
Doc. Jason: Okay,Kuya hindi na ako mangungulit.
Richard: Anong pwede kong gawin?
Doc. Jason: Kumuha ka nang buhok or dugo? Or di kaya yung pwedeng etest
Richard: Okay,I will do it.
Tapos na sila mag usap, samantalang si Richard hindi mapakali hindi niya alam kung ano ang gagawin niya..
Richard: Ano ba itong ginagawa ko? Hindi ko alam?..Ano ba? Teka lang ano ba ulit? Hayy..
Sana positive pero wala pa nga positive na agad nasa isip ko.
Sa ganoong pagkakataon may kumatok sa pinto..
Tok…tok…tok…
Maya: Hi! Ser Chief!
Napatulala si Richard,Napanganga siya sa kagandahan ni Maya…
Maya: Ser Chief? [kaway kaway sa mukha ni Richard]
Richard: Ahm.. Maya? Yes. Why?
Maya: Ser Chief, pinapunta ako dito..May gagawin daw kasi tayo..
Richard: Tayo? May gagawin?
Maya: Ahy! Wala Ser Chief wala…
Richard: Sige tara na!
[nauna si Richard samantalang si Maya tulala kaya humarap si Richard hinila ang kamay niya at napahawak si Maya sa mga dibdib ni Richard malakas ang pagkatulak niya,kaya si Richard napayakap kay Maya ng mahigpit at pumasok sina Don Roberto,Don Arturo,Donya Esme,Donya Tere..nagulat sila sa nakita nila..
Don R,Don A,Donya E,Donya T: O_O
Donya Tere: Richard,Maya pumasok na kami..
Donya Esme: Bukas kasi yung pinto..
Don Roberto: Kaya naman pala..
Don Arturo: Oh mga anak, puwede naman kayo mag bitawan..
|nagtawanan lahat,simula nung pumasok ang kanilang mga parents..
‘taray parents’ hindi pa sila nagbibitawan sa pag akap nila..
Maya: |Nakatingin kay Richard,lumapit sa mukha ni Richard nagukat si Richard| Ser Chief bitawan mo na ako ang bigat mo eh hihihihi…
Richard: |Kinabahan,kinilig,pinagpawisan| Ahy! Maya! Sorry
[bulong niya]
Don R,Don A,Donya E,Donya T: Ehem!
{binitawan na ni Maya si Richard ganon din si Richard}
Maya: Mommy,Tita tara na po..
‘Napansin ni Maya na pinagpapawisan si Richard kaya kinuha niya ang panyi ni Richard sa bulsa ng polo niya,at pinunasan ang pawis ni Richard hindi ito pinalagpas ng mga mata ng mga parents nila kaya…’
Don Roberto: Anak naka score kaba?
Don Aruturo: Nabitin ba? Hinay hinay lang..
Richard: [napangiti] ha ha ha wala hong nangyari,.,..
Don R at Don A: [nagulat]
Don R: Huh?
Don A: Baket? Kelan ang balak?
Richard: [tumawa] Mamaya ho siguro
[tawanan sa kabila naman sa mga GERLs]
Donya E: Iha, kayo naba?
Donya T: Anak,sigurado ka ba?
Maya: [natawa] hindi pa po kami, hindi nga po siya nanliligaw eh…
Donya E at Donya T: [nagulat]
‘Habang naglalakad sila tawanan sila ng tawanan kaya naman hanggang sa meeting room naging mas maingay dumating na ang mga BOYS kaya nanahimik lahat inumpisahan na ni Don R sumunod si Don A,Donya E, at Donya T magkatabi si Maya at Richard laging nagtitingiinan,nagbubulungan,at nagtatawanan nakita ito ng kanilang parents lalo na ang mga tao..
Richard: Maya,dinner tayo mamaya? [bulong ni Richard]
Maya: Sige! Ser Chief [bulong ni Maya]
‘nakita nang parents at ng mga tao….’
Parents & Tao: UYY!!! AAYIIEEEHIEEE!
[namula si maya si richard naman natawa dahlia namula si maya]
‘natapos na ang meeting gaya ng pinagkasunduan nila nag dinner sila syempre nakita ng mga tao at ng parents nila ang nangyayari kinikilig sila sa kanilang nakikita..habang nag lalakad si Maya at Richard naghaharutan at nag kikilitian sila…’
|PBB TEENS????|
‘Inakbayan ni Richard si Maya,hindi naramdaman ni Maya dahil naghaharutan sila..kaya nung nakarating na sila sa kotse dun na sila naghiwalay at pumunta na sila sa restaurant..syempre nagsubuan,nagpunasan,nagtawanan ng tawanan..hanggang sa ginabi na sila at this time may pagkakataon na si Richard na magtanong kay maya,,habang pauwi na sila….’
Richard: Maya, hinanap mo ba yung tatay ni Ralf?
Maya: oo naman hinanap ko siya,ewan ko dun biglang nawala nung may nangyari sa amin.
Richard: Hinanap kita..may tumawag kasi sakin nun.. [bulong niya..]
Maya: Richard? Ano yun? May sinasabi kaba?
Richard: Wala,… We’re here na…
|bumaba na si Richard at inalalayan si Maya para makababa pinapasok ni Maya si Richard sa bahay nila pumasok naman si Richard..|
Richard: Wow! Ang ganda ng bahay niyo ah..
Maya: Thank you ..
|Bumaba si Ralf|
Ralf: Tito! Hi Daddy!
Richard: Hello Baby Boy!
{kumakain ng stick-o si Ralf samantalang si Maya nag bibihis na…
Nag laro ng nag laro sina Ralf at Richard hanggang sa napagod si Ralf kaya naka tulog na ito..kaya itong si Richard kumain na lang ng stick-o habang nag aantay kay maya..hindi niya alam nakatingin lang si Maya sa kanya,,
Richard: Ang tagal naman ng baby ko… sabay kagat sa stick-o
|narinig ni maya ang sinabi ni richard kaya namula siya kinilig…habang kumakain si Richard ng stick-o na uhaw siya biglang dating naman ni maya sakto may tubig pero prepare talaga siya umupo sa tabi ni richard…|
Richard: Thank You..Bey- Maya
Maya: Welcome Ha-Ser Chief
Richard: What is it again?
Maya: Ser Chief naman eh!
|kumain na silang dalawa ng stick-o hanggang sa maubos na at iisa na lang natira kinuha agad agad ito ni Maya kaya naman sinubo niya ito agad si Richard nakatingin sa kanya..|
Maya: ha ha ha naunahan ko
|nagtampo si Richard|
Richard: Sige sayo nalang…
Maya: Gusto mo??? |naka lagay ang stick-o sa bibig ni maya| kainin mo
|Richard nagulat..sa sinabe ni maya..|
Richard sa isip..
Kakainin ko? Ako kakainin ko..Sige kakainin ko..
‘Habang nakaupo si Maya at nasa bibig niya na ang stick-o palapit na ng palapit si richard sa kanya syempre kakainin ang stick-o kinagat na ni richard ang stick-o hanggang sa makapunta siya sa labi ni maya at naglapat na ang kanilang mga labi nagulat si maya ganon din si richard pero pinagpatuloy pa din nila ito…’
|HAYAHAY! Buti tulog si BABY RALF ha ha ha ha|

Destiny is a Game Part 7
Habang nasa ganoon silang sitwasyon,nakalimutan na nila na kumakain sila ng stick-o
|ha ha ha ha ubos na pala!|
Habang ang kanilang labi bising bisi sa kanilang mga labi..
Maya sa isip..
Sabe ko kainin niya yung stick-o hindi lips ko..
Richard sa isip..
Sticko-o pala hah.
Nasa ganoon silang pangyayari ng biglang…
Donya Esme: Iha! Iho!
Donya Tere: Maya??
Don Roberto: Richard?
Don Arturo: What is the meaning of this?
Biglang naghiwalay sina Richard at Maya akala nila nandun na ang mga parents nila pero nasa kabilang room pala hinahanap sila at si Don A may nakita kaya nag react nang kakaba kaba…
|may nakita siyang ipis ha ha ha ha|
Nagtinginan na lang si Maya at Richard at nagtawanan nagising si Ralf kaya binuhat ni Richard si Ralf at nasaksihan ito ng mga PARENTS syempre kilig much sila sa kanilang natatanaw…
Donya E,Donya T,Don R,Don A: Eehem! {with matching ubo pose}
Richard at Maya nagtinginan na lang samantalang si Ralf hindi alam kung anong nangyayare kaya…
Ralf: Mommy! Wheres my Stick-o?
Maya: Ah eh…
Richard: Baby! Nasa stomach na namin ni mommy
Donya E: Hmm…
Donya T: Maya..
Don R: Iho… stomach hah..
Don A: Yun oh!
In that moment nakaka sense ang parents,syempre sina Maya at Richard hindi napigilan tumawa kaya.. nagtawanan silang lahat si Ralf naman nagmukmuk wala kase yung stick-o naubos na..
Richard: Baby,sorry naubos namin ni Mommy hah..
Maya: Baby! bili na lang tayo later okay?
Ralf: Mommy..Daddy Okay
Habang naguusap silang magkakapamilya punta naman tayo sa kabilang panig..
Don Roberto: Kompadre What do you think naka score naba?
Don Arturo: Well, Ang masasabe ko.. IM SPEECHLESS
Donya Esme at Donya Tere: Anong meron?
Don Roberto at Don Arturo: Walang Meron..
Nagtawanan silang lahat.. malapit nang mag gabi,nangako si Maya at Richard nabibili sila ng stick-o kaya naman itong si Richard at Maya ay nag ayos na para makabili sa store..
Maya: Ser Chief! Bilisan mo naman!
Richard: Eto na po!
Umalis na silang dalawa..ang mga parents kinikilig kilig pa rin ang saya saya nila parang wala ng bukas ang kanilang mga ngiti at tawa para sa kanilang mga anak..
Habang nasa biyahe ang dalawa may biglang pumutok malakas
Maya: Ahy!!!!!!!! Ser Chief! Ser Chief!
|hinawakan ang kamay ni Richard nang napakahigpit|
Richard: Kalma Maya! Tignan ko lang..
|Nagpapanik na din si Ser Chief pero kaylangan kumalma titignan niya na kung ano yun pero todo hawak pa rin si Maya sa kamay niya kaya..|
Richard: Ahm.. Maya? kamay ko
Maya: Ahy! Sorry Ser Chief!
Bumaba si Richard at chineck kung anong meron,nakita niya flat ang gulong nila masaklap dalawa pa! buti na lang nasa tapat agad sila ng Vulcanizing Shop kaya..
Maya: Ser Chief! Anong plano mo? {aligagang tanong}
Richard: Maya,relax..
Maya: Pano?
Richard: Nakikita mo ba yun? |sabay turo dun|
Tumingin si Maya,.. nakita niya ang isang RC213V (NEW MODEL NG HONDA 2013)
Nganga si Maya sa Ganda neto kaya..
Richard: Maya?! Maya!!! Maya!!!! Bat sa Motor ko ganyan reaction niya sakin wala..
|tampo tone|
Narinig ni Maya..
Maya: Ano yun Ser Chief?
Richard: |Nagulat| Wala I said tara na!
Maya: Ser Chief naman! Galit agad.. Hindi tayo aalis pag galit ka.
Richard: Ahh..ganon tinatakot mo pa ko?
Maya: Oo!
Richard: Sige sabe mo eh!
Maya: Huh?
Richard: Sino ba malalagot kay Ralf mamaya?
Maya: Tayo! Tayong dalawa kumain ng stick-o diba?
Richard: -natatawa-
Maya: -hinila ang kamay ni richard- LET’S GO!
Nagulat si Richard sa ginawa ni Maya kaya Umupo na siya sa Motor umupo na din si Maya kaya umalis na silang papuntang store todo kapit sa likod si Maya kay Richard..
|KAPIT LIKOD? wala nang KAPIT BISIG? ha ha ha ha|
Maya sa isip..
Ang bango bango naman ni Ser Chief..
Richard sa isip..
Yung tiyan ko naiipit na hindi na ako makahinga..
Nakarating na sila ng Store sa Mall.. NgaNga ang mga tao sa kanila dahil magkasama sila,hindi lang yun pati sa parking lot lahat ng tao nandun nganga sa RC213V nila..
Richard: Maya! San kaba bibili?
Maya: Ser Chief! Stick-o lang bibilhin natin malamang sa supermarket diba?
Richard: Ahh okay..
Naglakad na sila papuntang store..napakaraming tao buti na lang at nakabili na sila ng STICK-O
|NEXT TIME WAG NIYO NANG UBUSIN!|
Habang nasa counter na sila..natulak si maya ng isang mamimili kaya napakapit siya kay Richard..Kapit na Kapit kaya si Richard nagulat pero SMILE EAR TO EAR naman siya..
Pagkatapos nilang mamili umuwi na sila … nadatnan nila na tulog na si Ralf,umuwi na din si Don R at Donya E umuwi na din si Richard..
Donya Esme: Iho ingat sa pag uwi mo..
Don Arturo: Richard! Ingat baka mabinyagan ang RC213V mong yan!
Richard: Sige ho Ma,Pa uwi na ho ako!
[beso beso kay Mommy E at akap kay Don A]
Pumasok si Richard sa loob ng bahay para magpaalam kay Maya kaya..
Richard: Maya,uwi na ko
Maya: Ingat ka ah!
Richard: Oo naman mag iingat ako
Maya: Sige babay good night! I love you [bulong niya]
Richard: Ano yun maya?
Maya: Wala..
Richard: ‘kiniss sa cheeks si maya’ I Love You More Maya |bulong niya|
Nakauwi na si Richard..

This is it! Another morning nanaman!
Nagising na si Richard,nag prepare siya para sa kanyang work…
Nauna na sina Don R at Donya E kaya siya na lang natira sa bahouse nila especially the kids nasa school na sina Manang Fe,Doris,Sabe,Joma nag shopping…
Tapos na siya mag ready.. READY TO GO na siya.. kaya kinuha niya ang phone niya with matching earphone nag play siya ng music…
Pusong Lito – Myrus Ramirez
Bakit kaya mapagbiro ang tadhana?
Bakit kaya pagdating niyo ay sabay pa?
Pareho ko kayong gusto, isa lang aking puso
Di ko naman kayang pagsabayin kayo
Bakit kaya sa twing nag-iisa
Pareho ni’yong mukhang ang nakikita?
Tinamaan nga kaya sa inyong dalawa?
Kaya ang puso ko ngayo’y sasabog na (sasabog na)
‘Habang nag sasoundtrip siya meron nag dodoorbell hindi ito naririnig ni Richard kaya pumasok na lang si Maya at.. Todo kanta si Richard kaya narinig siya ni Maya nakita siya ni Maya..Tawa naman ng tawa si Maya sa mga pinaggagawa ni Richard..Habang kumukuha si Richard ng plato kumuha na din siya ng kanin sa kaldero mainit pa ito nakalimuta niya mag potholder kaya imbis na ihagis niya ang takip ng kaldero hinawakan niya na lang ito at mabilis siyang kumuha ng kanin tawa ng tawa si maya buti na lang hindi siya nakikita ni richard…patuloy pa rin si richard sa pagkanta kahit na kumakain na..’
Chorus
Ang puso ko’y nalilito
Nalilito kung sino sa inyo
Ang isip ko’y gulong-gulo
Gulong-gulo kung sino sa inyo
Sino ba sa inyo ang pipiliin ko?
Dalawa ang sana ang puso ng di na malito oh
Bakit kaya mahal ko kayong dalawa?
Kaya ang puso ko’y nahihirapan na
Ano ang aking gagawin, sino ang pipiliin?
Puso ko’y hatiin ni’yo wala ng iisipin
Chorus
Ang puso ko’y nalilito
Nalilito kung sino sa inyo
Ang isip ko’y gulong-gulo
Gulong-gulo kung sino sa inyo
Sino ba sa inyo ang pipiliin ko?
Dalawa ang sana ang puso ng di na malito oh
Chorus
Ang puso ko’y nalilito
Nalilito kung sino sa inyo
Ang isip ko’y gulong-gulo
Gulong-gulo kung sino sa inyo
Sino ba sa inyo ang pipiliin ko?
Dalawa ang sana ang puso ng di na malito oh
Ang puso ko’y nalilito
Nalilito kung sino sa inyo
Ang isip ko’y gulong-gulo
Natapos na ang kanta kaya naman umakyat na siya para mag ayos ulit kaya si maya biglang takbo sa sala para umupo..Nung nakababa na si Richard..
Maya: Good Morning Ser Chief!
Richard: Good Morning Maya..
Richard: Maya?!!! Maya!?!!
Maya: Ser Chief kalma oo ako toh..
Richard: Pano ka nakapasok?
Maya: Bukas kasi kaya pumasok na lang ako..
Richard: Ganon?
Maya: Galing mo pala kumanta ah!
Richard: Huh?! Nakita mo?
Maya: Oo nga patingin nga ng kamay mo.. [hawak sa kamay ni richard tingin]
Masaket ba? Napaso ka atah sa kaldero todo kanta ka kase..gumigiling kapa!
Richard: [natawa] Ikaw talaga! Tara na?
Maya: Sige wag mong sabihin naka motor tayo?
Richard: Hindi nga! Ikaw na nag sabe eh ha ha ha
Maya: Ang corny mo talaga!
Richard: Kunin ko muna phone ko..
Maya: Okay..
Paakyat na si Richard nakita niya na ang phone niya kaya nag ring…
PINSAN JASON CREW
CALLING…
Sinagot ni Richard,,.
Doc.Jason: Good Morning Kuya! Daan ka dito mamaya ibibigay ko na sayo ang result.
Richard: Thanks! Jason! You make my day today.
Doc.Jason: No Problem! Kuya
Bumaba na si Richard at Umalis na sila ni Maya…
=================================
Meron na hong 8 at 9😀
Tapos ko na ho yun🙂

//

11 thoughts on “Destiny is a Game – parts 5-7

  1. Pingback: Destiny is a Game – parts 8 & 9 | Excess Baggage

Whatcha think?

