Stalker – part 1

Admin Note: *Contributed Story* Please give credit and thanks to preciousThis is a continuation to Memoirs-parts 31.


A/N: cotinuation of memoirs(niknic)

 

Author:Precious

 

~*~

*nagpunta ang lahat sa san nicolas, including manang fe pero nagpaiwan si nikki for a surprise for maya at si luke at abby lang ang nakakaalam ng tunay na dahilan kung bakit ito nagpaiwan(well, alam ko din po yun, hehehe).

nikki’s room while she is on the phone

stacey: hello, niks?

nikki: hi stace? can you make me sama sa mall together with megan? i need to buy the things i need for what i’m planning eh

stacey: sure, sige, papaalam muna ako kay mommy

nikki: sige, stace, have to go, tawagan ko pa si megan.

stacey: ok, bye.

nikki and stacey ends the call already, but nikki calls megan

megan: hi, nikz.

nikki: megan, can you make sama to me sa mall kasi have to buy things i need for what i’m planning

megan: sige, call ko na si stace?

nikki: ahm, no need na, kasi tinawagan ko na siya before i called you

megan: ok

* they put the phone aside and nikki gets ready

nikki: ate sabel, where’s kuya joma?

sabel: ma’am nikki, hinihintay na po yata kayo sa sasakyan

nikki: ok, thanks ate sabel

sabel: welcome po, ma’am nikki.

*lumabas si nikki ng mansyon at sumakay na ng kotse.

joma: good morning po, ma’am nikki

nikki: good morning kuya joma, tara na po

joma: ahm, ma’am, di po ba sa school kayo pupunta?

nikki: ahm, yun nga kuya joma eh, hindi po ako papasok, sa mall po talaga punta ko

joma: ?!?

nikki: don’t worry kuya joma, alam ni kuya ang lakad kong ito at saka pati si abby, alam din about this

joma: ahm, eh si sir richard po?

nikki: well, no, pero para ito kay mama

joma: ok ma’am nikki

nikki: ahm, kuya joma, pwede po bang daanan niyo si megan and stacey later pag nahatid niyo na ako sa mall

joma: sige po ma’am. pero, kayo po bahala sa kin pag pinagalitan ako ha?

nikki: yes kuya joma, don’t worry, kami nina kuya back-up mo…

joma: sige po

mall

nikki’s text to stacey: papunta na si kuya joma pakiwait na lang. tell megan na din

while in the bookstore, nikki was looking for materials that she needs for the surprise she was planning for maya

3 thoughts on “Stalker – part 1

Whatcha think?

