Fall – Teaser

Admin Note: *Contributed Story* Please give credit and thanks to dianne.


A/N: Hello po isa po itong NikMiel FanFic =) Teaser Lang po siya. Sana magustuhan niyo po =) Any comments? suggestions? Accepted po =)

Author : Diane
~*~
MR SEBASTIAN WILL YOU PLEASE LISTEN TO ME!
Yun lang yung mga salita na nakapagpagisng sa akin habang nanaginip ako.
KJ talaga tong si Ma’am ang ganda na nang panaginip ko eh! Tungkol kay ito kay NIKKI GRACE LIM
Oo tama ang iniisip niyo crush ko nga siya! Pero paano niya ako mapapansin siya President ng West Theatro, Honor Student
eh ako… Easy Go Lucky, Trouble Maker at puro hindi magagandang adjectives.
Basta tiwala lang! She will Fall For Me
2 thoughts on “Fall – Teaser

Whatcha think?

