Palusot 16

Palusot 16

Mabilis lumipas ang mga araw at buwan. Naging smooth sailing ang relasyon nina Richard at Maya. Kung may tampuhan sila ay dali-dali rin nila ito naayos dalawa.

Napakilala na rin ni Richard si Maya sa opisina nila. Ilan beses na niya ito naisama doon.

Minsan dumalaw si Richard sa mansyon nina Maya…..

“Good morning, manang. Si Maya po?”

“Ikaw pala iho, naku ayun Andun sa private kitchen niya. Puntahan mo na lang siya doon.” sagot ni Manang kay Richsrd.

“Salamat po. Bakit mukhang tahimik asan po sina tita at tito?”

Naku umalis ang mag asawa may pupuntahan business conference sa Singapore. Iyon ibang maids ay pinagbakasyon muna ni Maya, dahil sila lang naman daw an nandito.”

“Ah ganun po ba. Eh kayo saan po ang punta ninyo?”

“Ah sasaglit lang ako sa bahay ng anak ko sa Laguna at nanganak.bukas naman ang balik ko.”

“Pumayag po si Maya?”

“Oo kasi sabi niya doon muna siya sa bahay ng Kuya Ochel niya matitulog.”

Nagsalubong agad ang kilay ni Richard sa narinig.

“Since nandito ka, ikaw na ang bahala sa alaga ko. Kaw na maghatid kina Ochel sa kanya.” hindi napinsin ni Manang ang pagbabago ng timple ni Richard.

“Sige po manang…ako na bahala kay Maya. Ah manang sandali lang po..” kinuha nito ang wallet niya sa bulsa niya at binigyan si Manang ng pera. “Manang eto, konti tulong…”

“Naku huag na iho…meron na bingay sa akin ang mag-asawa at si Maya. Kasya na iyon.”

“Sge na ho manang I insist….”

Atubili naman ay tinanggap na rin ni Manang ang binigay ni Rochard. “Salamat dito, iho….” umalis na si manang.

Dahan-dahan pumasok si Richard sa private kitchen ni Maya. At niyakap ito mula sa likuran nito.

“Hmmmm, ang bango naman ng YAM ko.”

“Nakakagulat ka naman. Huag mo nga ako yakapin, amoy ulam ako.”

“Hindi ah, ang sarap mo nga kainin eh.”

“Umiral na naman yan pagka perv mo.”

“Wala si Manang…..” sabay kindat dito…

“Heh, magtigil ka nga diyan. Puro kalokohan ang laman ng utak mo. Umalis ka muna kasi, naiistorbo mo iyon ginagawa ko eh.”

“Ano yan ginagawa mo?” tanong nito habang naka akap pa rin kay Maya at nakapatong ang baba sa balikat ni Maya.

“I’m cooking a dish…..gusto ko kasi mag-venture sa restaurant. Parang Max, Red Ribbon at Goldilocks.” sagot ni Maya. Here taste this. Magsabi ka ng totoo. Anong lasa?”

“Masarap siya…lasang beefsteak.”

“Anong beefsteak? Adobo ito nilluluto ko.” sabi ni Maya, sabay pout ng lips.

Pinihit na ni Richard si Maya at hinalikan ang naka pout na lips nito. “I’m just kidding hon, masarap yan adobo mo.”

“Binobola mo lang ako eh.” naka pout pa rin ang lips ni Maya.

“Don’t pout your lips you naman am tempted to ravish your lips.”

Bigla bawi si Maya sa pag pout ng lips niya. Sabay sabi, “I’m planning to enroll sa Enderun sa The Fort ng 5-day-fundamentals-in-culinary.”

“Not a bad idea…kelan ka mag-eenroll?”

“Next week para Dec classes nila.”

“Kelan ba ang class opening nila Dec. 9.”

“So that’s means Monday to Friday ang class mo. What time?”

“Yeah, Mon-Fri pero di ko pa alam what time ko eh. Next week ko pa malalaman pag nag enroll ako.”

“I see…basta hatid sundo kita ha…”

“Depende sa time ko. Kapag conflict sa work sked mo, di ako papayag kasi maabala ka pa.”

“No, I insist para malaman nila may boyfriend ka,”

Maya rolled her eyes. At napapailing dahil sa sinabi ni Richard pero kinilig siya sa pagiging possessive nito.

“Then after that mag-eenrol naman ako ng one year course para sa certificate-in-restaurant-management-and-entrepreneurship. Para naman magpag-aralan ko paano patakbo ng isang restaurant.

“Kelan mo balak magtayo ng restaurant. If you need extra capital, just tell me..”

“Hon, hindi basta-basta ang magtayo ng restaurant ngayon. Kailangan ko muna pag-aral ang lahat. Gagawa muna ako ng feasibility study doon. For the mean time, sa pag aaral ko ng cooking muna ako mag cocontentrate”

“Paano naman ako, di ka magco-concentrate sa akin?” naka pout na tanong ni Richard dito.

Natawa si Maya sa inasal ni Richard, kaya nilagay niya ang mga kamay niya sa balikat nito at binigyan ito ng isang magaan halik.

Ngunit, hindi pumayag si Richard, kinabig nito ang ulo ni Maya and deepen the kiss, his tongue is searching for an entrance. Ngunit ayaw ni Maya, kaya he bit lightly her lower lip, kaya ayun napabuka ng maliit ang bibig ni Maya. Sinamantala ni Richard iyon and immediately enter his tongue nside Maya’s mouth.

Di na mapigilan ni Maya ang di mag respond sa mapusok na halik na iyon ni Richard. Nadala na tin siya sa klase ng paghalik ni Richard sa kanya. Nakaramdam siya ng init sa katawan, mas lalo pa niya kinabig ang batok ni Richard at nilaro ang buhok nito.

Halos pangapusan silang dalawa ng hininga noon maghiwalay ang mga labi nilang dalawa.

“That was so sweet” sabi ni Richard at muling sinakop ang bibig ni Maya.

Mamaya pa ay bumaba ang halik ni Richard sa leeg ni Maya….

“Aaahhh…Hon””tanging nasabi ni Maya.

Mas nag init si Richard dahil sa moan ni Maya.

“YAM, your moan is turning me on.” sabi ni Richard in between kisses.

Nag ala dora ang kamay ni Richard sa katawan ni Maya. Pumaloob ang kamay nito sa suot nitong blusa.

“Richard…wait.”

Tinitigan ni Richard si Maya at, “YAM, mahal na mahal kita. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito sa loob ng 28 years of my existance dito sa mundo. Ikaw lang ang minahal ko ng ganito. Pasensiya ka na at di ko napigilan ang sarili. Mahal na mahal kasi kita eh. Don’t worry next time, I will control myself.”

Kitang kita ni Maya ang sincerity ng sinabi ni Richard sa kanya. Damang dama niya ang pagmamahal nito sa kanya. Kaya, kinabig niya to at siya na ang humalik dito. Noon una ay naihla si Richard, ngunit di nagtagal ay tumugon na rin siya.

“Naughty ka YAM ha.” nakangiting sabi ni Richard noon naghiwalay ang mga labi nila. “Where’s your room?” tanong ni Richard.

“I have my own room here sa private kitchen ko.” hinila ni Maya ang kamay ni Richard. Ngunit nagulat siya ng bigla siya kargahin ni Richard at muling sinakop ang bibig ni Maya.

“Where?”

“Left side.”

Inilang hakbang lang ni Richard ang kuarto ni Maya. Di pa rin sila bumibitiw sa paghahalikan nila gang ibinaba siya nito sa kanya kama.”

Naging passionate ang halikan nilang dalawa. Mas naging maalab. Maya feels bit horny dahil sa ginawagawa nilang halikan. Muling bumaba ang halik ni Richard, sa jawline, collarbone at leeg ni Maya.

Hindi napigilan ni Maya muling mapa moan.

“Aaahhhh, umm…Richardddd.

“Do you trust me, YAM.”

Tumango lang si Maya sa sinabi ni Richard.

Nakahiga sila ngayon sa kama ni Richard. Naka unan si Maya sa braso ni Richard. Habang hawak naman ni Richard ang kanang kamay ni Maya at hinahalikan halikan ito

“YAM, thank you for trusting me. I love you.”

“I love you too.”

Nasa ganun silang tagpo, noon bigla nag ring ang celphone ni Maya. At pagkakita nito sa screen ng celphine niya.

“Oh no!, dali-dali tumayo at binalot ni Maya ang sarili ng kumot, dahilan para malantad ang hubad na katawan n Richard.

“Fuck…mag bihis ka nga.” sabi ni Maya dito.

“Why, nakita at nahawakan mo na nga ito eh. Ikaw din n need to wrap yourself. Nakita ko na an lahat lahat sa yo noh.” nakangiting sabi ni Richard.

“Pervert mo talaga. Huag ka nga maingay.” sabay sagot sa celphone niya,

“Hello kuya Ochel.”

Napakunot ng noo si Richard.

“Kuya, nakatulog kasi ako kaya di ko agad nasagot ang tawag mo. Ah hindi na ok na ako dito sa bahay. Big girl na naman ako eh. Isa pa meron nag eexperimento kasi ako ng mga new dishes eh.”

“Ofcourse not, kiya talaga. Pero you gve me an idea. Thanks kuya. Sige na mag date na kayo ni Jaja or shpuld I say Ate Jaja. Byie….enjoy.”

Bumalik si Maya sa kama at napansin niya naka kunot at pout ang lips ni Richard.

“Don’t tell me nagseselos ka pa rin kay Kuya?”

“Hindi noh, kaya lang bakit mas gusto mo magpahatid sa kanila at doon matulog kesa condo ko.”

“Kasi nga pervert ka. Kaso wala eh, may nangyari na sa atin. Kaya di na ako nagpasundo kay kuya. Huag ka na magtampo diyan.”

“May balak ka ba sabihin sa akin na doon ka matutulog at wala kasama dito?”

“Oo naman.”

“Sige kiss mo ako para mawala na ang tampo ko sa yo.”

“Tsup…”halik ni Maya sa pisngi ni Richard.

“Ano iyon? Gusto ko dito.” sabay turo sa lips niya.

Sumunod naman si Maya…binigyan niya ito ng smack. Pero tulad kanina, muling hinapit ni Richard ang batok ni Maya.

“Another round?”

“Ang pervert mo talaga….but yes to round 2.

At muli nilang piangsaluhan ang tamis ng kanilang pag-iibigan.

Whatcha think?

